ตัวกรองเข็มฉีดยาแยกคอลลาเจนไม่ได้บรรจุในไลโปโซม

 มีตัวกรองเข็มฉีดยาขนาด .45 UC II  ไมโครเมตร คอลลาเจนที่น้อยกว่า 5000Da จะโหลดได้ แต่นี่เป็นแนวคิดที่แตกต่างจากขนาดอนุภาค เลยไม่รู้ว่าจะใช้ฟิลเตอร์ไหน


A. คุณสามารถตรวจสอบว่าคอลลาเจนที่ไม่ผ่าน (โดยไม่ทำลายแน่นอน) ผ่านตัวกรองได้หรือไม่ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดค้นหา Instagram 1dongbin และติดต่อเรา

งงว่าคุณกำลังพูดถึงอะไร ฮ่าๆ สรุป ไม่ว่าคอลลาเจนฟองน้ำจะละลายในน้ำหลังจากการทำให้แห้งแบบเยือกแข็งการละลายครั้งแรกหรือไม่ ความอดทนของเปปซิน? วิธีการทำให้บริสุทธิ์ด้วยแถบแก้วเมื่อเทียบกับมาตรฐานของวัว Type I คุณถามคำถามมากเกินไปในครั้งเดียว เฮ้ ...

ก. ไม่ต่างกัน ขอทราบวิธีสกัดคอลลาเจนได้ไหม ? หากคุณมีโปรโตคอลโปรดส่งมาให้เราขอบคหมวด 1

เลือก

  รอง

เลือก

ขอบเขตการค้นหา คำถามที่ไม่มีคำตอบ คำถามที่ไม่มีคำตอบ

การตั้งค่าช่วงเวลาทั้งหมด 6 เดือนล่าสุด 1 ปีที่ผ่านมา 2 ปีที่ผ่านมา Direct Input

ปปปป

 ~

ปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปป

Q&A ทดลอง 202 กรณีตามลำดับความถูกต้อง ㅣ วันที่

Q. ตัวกรองเข็มฉีดยาแยกคอลลาเจนไม่บรรจุในไลโปโซม

มีตัวกรองเข็มฉีดยา 0.45 ไมโครเมตร คอลลาเจนที่น้อยกว่า 5000Da จะโหลดได้ แต่นี่เป็นแนวคิดที่แตกต่างจากขนาดอนุภาค เลยไม่รู้ว่าจะใช้ฟิลเตอร์ไหน..ได้โปรดช่วยด้วย...

A. คุณสามารถตรวจสอบว่าคอลลาเจนที่ไม่ผ่าน (โดยไม่ทำลายแน่นอน) ผ่านตัวกรองได้หรือไม่ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดค้นหา Instagram 1dongbin และติดต่อเรา...

คำตอบ 2 | 2019.09.16

Q. ฉันมีคำถามเกี่ยวกับคอลลาเจน Type I uc ii collagen  เม็ด | เอกสารแนบ

งงว่าคุณกำลังพูดถึงอะไร ฮ่าๆ สรุป ไม่ว่าคอลลาเจนฟองน้ำจะละลายในน้ำหลังจากการทำให้แห้งแบบเยือกแข็งการละลายครั้งแรกหรือไม่ ความอดทนของเปปซิน? วิธีการทำให้บริสุทธิ์ด้วยแถบแก้วเมื่อเทียบกับมาตรฐานของวัว Type I คุณถามคำถามมากเกินไปในครั้งเดียว เฮ้ ...


ก. ไม่ต่างกัน ขอทราบวิธีสกัดคอลลาเจนได้ไหม ? หากคุณมีโปรโตคอลโปรดส่งมาให้เราขอบคุณ 

คำตอบ 2 | 2011.01.13

Q. ฉันมีคำถามเกี่ยวกับการวิเคราะห์กรดอะมิโนของคอลลาเจนและเจลาติน

ทำได้โดยการไฮโดรไลซ์เจลาติน สงสัยว่าคอลลาเจนและเจลาตินซึ่งเป็นคำถามเดิม ๆ ออกมาต่างกันหรือเปล่า เมื่อพยายามระบุด้วย hplc ผ่านการวิเคราะห์กรดอะมิโน...

ก. 95% ขึ้นไปหมายความว่าอย่างไร? เนื่องจากคอลลาเจนส่วนที่ละลายได้ความร้อนคือเจลาติน องค์ประกอบ aa ของคอลลาเจนและเจลาตินจึงเหมือนกัน คุณทำตัวอย่างสำหรับตัวอย่างที่หนาและบางได้อย่างไร

 คำตอบ 10 | 2021.03.22

Q. วิธีการทำให้บริสุทธิ์ด้วยคอลลาเจนเปปไทด์น้ำหนักโมเลกุลต่ำ (sephadex)

ฉันคิดว่าฉันต้องเลือกเกรด... มันเป็นปัญหาพื้นฐานมาก แต่ฉันไม่เข้าใจขนาดอนุภาคของคอลลาเจนเปปไทด์

A. ถ้าคุณทำราคาต่อหน่วยไม่ถูกต้อง คอลลาเจนที่มีน้ำหนักโมเลกุลต่ำในเชิงพาณิชย์ผลิตขึ้นโดยการสกัดคอลลาเจนก่อนแล้วจึงผสมเอนไซม์เชิงพาณิชย์สองหรือสามชนิด แน่นอน สภาวะที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเลือกเอนไซม์ที่ย่อยสลาย สภาวะปฏิกิริยา ปริมาณเอนไซม์ อุณหภูมิ เวลา ฯลฯ

 คำตอบ 3 | 2019.09.09

Q. เคลือบคอลลาเจนด่วนมาก!~

คอลลาเจนจะไม่ปล่อยเป็นเจลาตินเหรอ? ไม่รู้จะทำคอลลาเจนยังไงดี และแม้กระทั่งเมื่อเคลือบ หลังจากเทปริมาณหนึ่งแล้ว ให้แห้งที่อุณหภูมิห้อง และเอาออกแม้ว่าของเหลวจะยังคงอยู่...

A. หลังจากปล่อยทิ้งไว้ประมาณหนึ่งนาที ก็ล้างด้วย PBS สามครั้ง และขมคอลลาเจนใช้ซ้ำได้ประมาณ 3 ครั้ง รู้สึกอึดอัดก็กรองใช้งานได้ครับ..^^ ...

คำตอบ 2 | 2008.04.29

Q. วิธีทำฟิล์มคอลลาเจน

โปร่งใสดี เปราะง่าย แข็ง คำถามคือ 1. ฟิล์มคอลลาเจนเดิมแข็งหรือไม่? 2. ทำอย่างไรให้มีความยืดหยุ่นและยืดหยุ่นได้เหมือนไวนิลโดยไม่แข็งกระด้าง? ค้นหาที่นี่...

ก. การเติมสารเติมแต่งเป็นวิธีการลดตัวแปร ถ้าคุณไม่ได้ใช้คอลลาเจนเพียงอย่างเดียว การทำฟิล์มโดยผสมโอลิโกเมอร์ที่ละลายน้ำได้ หรือทำเป็นฟิล์มบางๆ จะดีกว่า...

 คำตอบ 2 | 2020.10.16

Q. คอลลาเจนร้อน?

ฉันกำลังพยายามสร้างวิธีแก้ปัญหา ฉันกำลังพยายามละลายในกรดอะซิติก... คอลลาเจนเองไวต่ออุณหภูมิ... ถ้าฉันให้ความร้อนมันละลาย โครงสร้างก็จะสลายตัวและพันธะของกรดอะมิโนก็จะแตกใช่ไหม? ถ้าทำไปก็ดูเหมือนจะละลายไม่ค่อยดี...บางทีก็ละลาย...

ก. เมื่อสกัดคอลลาเจนให้เป็นสารละลาย... ห้ามละลายที่อุณหภูมิห้อง... เก็บไว้ที่ 4 องศา 48 ชั่วโมง เพื่อ ...

คำตอบ 1 | 2008.04.17

Q. มองหาผู้เชี่ยวชาญด้านการสกัด การแยก และการทำให้บริสุทธิ์ของคอลลาเจน หรือ Lab

เราขอขอบคุณคำแนะนำอื่นๆ ด้านล่าง เช่น อุปกรณ์ทดลอง งานวิจัยเกี่ยวกับคอลลาเจน ช่วยที...

A. ฉันลองมันที่หางหนู... ฉันสงสัยในความบริสุทธิ์จริงๆ.. ฉันลอกหางหนูออก และที่นั่น เส้นใยสีขาว ไม่ใช่กระดูก เหมือนกับสายหนา (4 องศา 48 . ..

คำตอบ 3 | 2011.09.15

Q.คำถามเคลือบคอลลาเจน!!

เมื่อฉันทำไลเซทสำหรับฝรั่ง ฉันเกาจาน แต่การเคลือบคอลลาเจนไม่ส่งผลกระทบหรือไม่? และมีโปรโตคอลการเคลือบหลายแบบ บางแบบผ่านการฆ่าเชื้อและบางแบบไม่ได้

A. หากคุณมีข้อสงสัย ฉันคิดว่าวิธีที่ดีที่สุดคือทำใหม่อีกครั้ง ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น เมื่อตากให้แห้ง ควรทำภายใต้แสงยูวีในม้านั่งที่สะอาด หากคุณมีคำถามเพิ่มเติม คุณสามารถส่งอีเมลถึงฉัน จากนั้นทำการทดลองที่ดี

คำตอบ 4 | 2016.10.11

Q. คอลลาเจนฟรีซดราย

ฉันแยกย้ายกันไปคอลลาเจนและทำให้แห้ง แต่ก็ไม่ได้ผล ก่อนอื่น ฉันไม่รู้ว่าสภาวะการแช่แข็งผิดหรืออย่างอื่นผิด แต่เมื่ออยู่ในถาด ถาดด้านหนึ่งเหมือนใยแมงมุม หากท่านใดทราบ...

A. ไม่ใช่คำตอบ... มีใครบางคนกำลังทดลองคอลลาเจนในที่ทำงานของฉัน... ฉันจำเขาได้... ㅠㅠ อย่างไรก็ตาม ฉันหวังว่าคุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดี

Comments

Popular posts from this blog

ครีมแต้มสิว ทรีทเม้นต์เฉพาะจุด และคลีนเซอร์